- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng phát triển kênh bán lẻ trên toàn quốc theo mục tiêu của TCT. Xây dựng chiến lược phát triển bao phủ ngành hàng.
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kênh bán lẻ: Door to door, CTV, Đại lý… Xây dựng chính sách đào tạo và phát triển nhân sự kênh bán lẻ.
- Lên kế hoạch kinh doanh, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra: xây dựng chỉ tiêu doanh số, tổ chức thực hiện, kiểm tra, kiểm soát, listing, quản lý hình ảnh, POSM, trưng bày đảm bảo sự thống nhất trên toàn hệ thống
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh. Phân tích đánh giá thị trường đưa ra các kiến nghị, giải đáp để triển khai hiệu quả.
- - Tốt nghiệp từ Đại học trở lên: Chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, quản trị kinh doanh..
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí phát triển kênh bán, sale, kinh doanh hoặc các vị trí tương đương. Có hiểu biết về thị trường, hiểu biết hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý, phát triển kênh bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ, hàng điện gia dụng, các chuỗi cung ứng.
- - Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về kênh bán lẻ hiện nay.
Lưu ý: Vị trí này không phải chịu KPI doanh thu mà sẽ ngồi làm việc tại Phòng Chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty để điều hành, hướng dẫn, GSM cho 63 chi nhánh/toàn quốc (Có đi công tác ngắn ngày)
-QUYỀN LỢI:
- Lương tháng : 20.000.000 - 30.000.000 đồng/ tháng
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại 930.000/Tháng + Thưởng tháng lương T13
- Gói Thưởng các ngày lễ tết: 48.000.000TR/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Địa điểm làm việc: Số 6, Phạm Văn Bạch, Hà Nội
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
- Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.