1. Nghiên cứu thị trường (50%)
Mục đích công việc: xác định xu hướng thị trường, tìm ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu.
· Phân tích thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, và xu hướng các phân khúc
· Phân tích khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và insight khách hàng
· Phân tích chiến lược đối thủ
· Xây dựng chiến lược sản phẩm và xác định các dòng sản phẩm đang có xu hướng trên thị trường
2. Nghiên cứu sản phẩm (30%)
a. Nghiên cứu sản phẩm OEM
Mục đích công việc: Đề xuất product concept mang tính cạnh tranh trong phân khúc thị trường mục tiêu.
· Xác định các phân khúc sản phẩm và các đặc tính tiêu biểu của sản phẩm ở từng phân khúc
· Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho từng phân khúc sản phẩm.
· Nghiên cứu khách hàng mục tiêu để xác định động lực mua hàng, rào cản mua hàng và tiêu chí lựa chọn sản phẩm.
· Phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
· Thiết kế, đề xuất product concept, xác định các lợi thế cạnh tranh phù hợp với tiêu chí mua hàng của khách hàng và phù hợp với thị trường mục tiêu.
· Theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm & phản hồi của thị trường, từ đó đề xuất cải tiến, nâng cấp.
b. Nghiên cứu sản phẩm phân phối
Mục đích công việc: Đề xuất các model sản phẩm phân phối tiềm năng cho thị trường, phù hợp với xu hướng thị trường.
· Xác định tiềm năng các dòng sản phẩm nghiên cứu bao gồm sản lượng và doanh thu ngành hàng theo phân khúc giá, phân khúc sản phẩm từ đó xác định model phù hợp để phân phối
· Đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu các đối tác/đơn vị cung cấp sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác được giao (20%)
- Giới tính: Nam/ Nữ - Dưới 32 tuổi.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Market Research, có khả năng lên thiết kế nghiên cứu, nắm được các phương pháp nghiên cứu khác nhau và business sense tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...
- Có khả năng phân tích số liệu tốt để làm báo cáo.
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, nghiên cứu thị trường. thành thạo các công cụ Market Research Analyst.
- Có kỹ năng thuyết trình. Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin.
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về xây dựng, ngành hàng điện lạnh, xây dựng, thiết bị điện tử thông minh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, excel….
QUYỀN LỢI – ĐÃI NGỘ:
- Lương cứng : từ 17.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng/ tháng. Thử việc 100% lương
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại 930.000/tháng
- Thưởng tháng lương T13, T14 (14 tháng lương/năm)
- Gói Thưởng các ngày lễ tết dành riêng cho người Viettel: 48.000.000TR/năm
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Địa điểm làm việc: Số 6, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Voucher du lịch, nghỉ dưỡng 1 lần/năm cho mỗi CBNV (FLC, Mường Thanh....)
- Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
"Viettel Construction tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel Construction nếu trúng tuyển"
"Khi ứng tuyển vào Viettel Construction, ứng viên phải cam kết các hồ sơ cá nhân cung cấp như Bằng cấp, Chứng chỉ hành nghề... thông tin thật. Trường hợp rà xoát phát hiện ứng viên sử dụng hồ sơ giả sẽ xử lý theo Quy định của Pháp luật"